วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

เครื่องหาย ได้คืน ทำอย่างไร


iPhone/iPad เครื่องหาย ตามหาแล้วได้คืน
iPhone/iPad เครื่องหาย
เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดตามอุปกรณ์ iDevice (iPhone, iPad) ของเรา ในกรณี ลืม หาย หรือ โดนขโมย นั้น เราจำเป็นที่จะต้อง
iPhone/iPad เครื่องหาย ตามหาแล้วได้คืน
  • กำหนด Passcode Lock ไว้อยู่ตลอด เพื่อไม่ให้มีบุคคลอื่นเข้ามาทำการเปลี่ยนแปลงแก้ไข ค่า หรือ ข้อมูล ในเครื่องของเรา ซึ่งจะทำให้ยากต่อการติดตาม โดยไปที่ Settings -> General -> Passcode Lock
การตั้ง Passcode
การตั้ง Passcode
  • อัพเดท version ของ iOS ให้ใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจว่า ช่องโหว่ใน iOS ต่างๆ ที่จะทำให้บุคคลอื่น เข้าถึงเครื่องเรานั้น ถูกแก้ไขแล้ว
  • ใส่หมายเลขติดต่อ ที่สามารถติดต่อเราได้ ไว้ที่หน้า Lock Screen
  • เปิดใช้งาน Find My iPhone ด้วยวิธีการดังนี้ http://www.iphonemod.net/how-to-setup-free-fine-my-iphone.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น